Mẫu thiết kế website bán đồ gia dụng đẹp tháng 6/2016

Thích 13 Bình luận 0
26 đánh giá

Mẫu thiết kế website bán đồ gia dụng dành cho các shop, cửa hàng bán đồ gia dụng, siêu thị mini. Tải về ngay các mẫu template website ban đồ gia dụng đẹp tại đây.

Mẫu thiết kế website bán đồ gia dụng – Aqule

Nếu bạn đang sơ hữu một cửa hàng, shop bán đồ gia dụng hay một siêu thi mini và muốn đưa tất cả sản phẩm của bạn lên internet thì Aqule là một mẫu thiết kế website bán đồ gia dụng tuyệt vời dành cho bạn. Thiết kế của nó hoàn hảo cho các gian hàng dụng cụ nhà bếp. Với bố cục gọn gàng cùng 6 cặp phong cách màu sắc: đỏ – đen, đỏ – xanh, đỏ – vàng, xanh – đen, nâu- đen và xanh – đen cho bạn lựa chọn.

Xem trước

Mẫu thiết kế website bán đồ gia dụng – Market

Tuy các mẫu giao diện nhà sản xuất theme này giới thiệu không dành riêng cho việc thiết kế website bán hàng đồ gia dụng. Nhưng Market là mẫu theme có độ tùy biến rất cao. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với trang web bán đồ gia dụng của mình.

Xem trước

Mẫu thiết kế website bán đồ gia dụng – Pavo HouseWare

Pavo House Ware được xây dựng bằng công nghệ Bootstrap, HTML5 và CSS3 bố trí ấn tượng mạnh mẽ, đơn giản. Nó là một mẫu tuyệt vời để bắt đầu thiết kế một trang web bán đồ gia dụng trực tuyến cho cửa hàng của bạn.

Xem trước

Đánh giá và xếp hạng Website

Hãy dành một chút thời gian để comment đánh giá và xếp hạng website. Với hành động nhỏ nhưng bạn sẽ giúp mọi thành viên cộng đồng có được đánh giá về sản phẩm của mình.


Đăng ký giới thiệu website

Chào các bạn, nếu bạn thấy mẫu giao diện website bán hàng siêu thị, công ty, shop,… đẹp và hữu ích với người dùng hãy gửi comment vào cuối bài viết này nếu được người dùng đánh giá cao chúng tôi sẽ giới thiệu web của bạn với Cộng đồng Designer. Những chia sẻ và đóng góp của bạn sẽ giúp cộng đồng Designer mang tới thật nhiều thông tin hữu ích tới mọi người yêu thích đồ họa. Trân trọng cảm ơn!

Cộng đồng Designer
Biên tập viên: Bùi Quyết

Bình luận