Mẫu website bán giày dép đẹp tháng 6/2016

Thích 12 Bình luận 0
22 đánh giá

Mẫu website bán dày dép đẹp cho tháng 6/2016. Đây là những mẫu thiết kế website bán giày dép có bố cục đẹp, chuẩn SEO, hiển thị tốt trên Mobile. Xem ngay!

Mẫu website bán giày dép – James

Đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho một website bán giày dép, cửa hàng thời trang, cửa hàng phụ kiện. Cách bố trí này tươi sáng với 3 bản demo trang web linh hoạt. Mẫu website James sử dụng một font chữ đơn giản cho menu ở đầu trang và tiêu đề. Tạo nên sự nổi bật cho chủ đề. Mẫu thiết kế này bao gồm nhiều tính năng tuyệt vời như xem nhanh sản phẩm, Zoom sản phẩm, giỏ hàng giúp bạn cải thiện doanh số bán hàng.

Xem trước

Mẫu website bán giày dép – Sneaker

Sneaker là mẫu website bán giày dép có cấu trúc rất gọn gàng và rõ ràng, có khả năng để thêm liên kết, video hoặc hình ảnh sẽ giúp khách hàng ở lại website lâu hơn. vật dụng sản phẩm thể hiện trong hiệu ứng băng chuyền làm cho trang web rất nhiều thông tin, nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng. Khách hàng có thể lướt web theo thời gian mà không có thời gian khó hiểu và lãng phí.

Sneaker sử dụng công nghệ bootstrap 3.0 và Responsive giúp cho website bán dày dép online của bạn hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị di động.

Xem trước

Mẫu website bán giày dép – ButterFly

Chủ đề rất gọn nhẹ này là rất thích hợp cho những ai muốn có một cửa hàng đơn giản cho sản phẩm của họ. Bạn có thể ứng dụng mẫu thiết kế website này để xây dựng: website cửa hàng bán hoa, website bán thực phẩm, bánh kẹo, website bán quà tặng, website bán đồ thể thao, website bán giày dép, phụ kiện …  Có 4 chủ đề được thiết kế sẵn với các màu chủ đạo là tím, cam, xanh dương và xanh lá cây.

Xem trước

Mẫu website bán giày dép – GoodStore

Đây là một chủ đề khá thú vị với tấn các tính năng tuỳ biến.Với 21 phiên bản Demo khác nhau, GoodStore cho phép bạn chọn những cảm nhận tốt nhất cho website bán hàng của bạn. Nó đi kèm với một nội dung bản demo, và cho phép bạn tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm. Trong đó mẫu Demo số 7 dường như được thiết kế sẵn cho một mẫu website bán giày dép.

Mẫu website bán giày dép đẹp tháng 6/2016 > thiet ke website ban giay dep

 

Xem trước

Đánh giá và xếp hạng Website

Hãy dành một chút thời gian để comment đánh giá và xếp hạng website. Với hành động nhỏ nhưng bạn sẽ giúp mọi thành viên cộng đồng có được đánh giá về sản phẩm của mình.


Đăng ký giới thiệu website

Chào các bạn, nếu bạn thấy mẫu giao diện website bán hàng siêu thị, công ty, shop,… đẹp và hữu ích với người dùng hãy gửi comment vào cuối bài viết này nếu được người dùng đánh giá cao chúng tôi sẽ giới thiệu web của bạn với Cộng đồng Designer. Những chia sẻ và đóng góp của bạn sẽ giúp cộng đồng Designer mang tới thật nhiều thông tin hữu ích tới mọi người yêu thích đồ họa. Trân trọng cảm ơn!

Cộng đồng Designer
Biên tập viên: Bùi Quyết

Bình luận