Mẫu website mua bán nhà đất, bất động sản chuyên nghiệp

Thích 70 Bình luận 0
17 đánh giá

Mẫu website bất động sản đẹp và chuyên nghiệp. Đánh giá các mẫu thiết kế web bất động sản, mua bán nhà đất đẹp và chuyên nghiệp tháng 7/2016. Xem tại đây!

Mẫu thiết kế website bất động sản đẹp – Houzez

Houzez là một mẫu theme WordPress chuyên nghiệp được thiết kế cho các đại lý bất động sản và công ty bất động sản. Mẫu website bất động sản này bao gồm rấ nhiều tính năng hữu ích, danh sách liệt kê rất đơn giản giúp người dùng tiện truy vấn. Giao diện sang trọng, chuyên nghiệp nhưng rất đơn giản và hỗ trợ hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị di động. Tuyệt vời hơn Hozez hỗ trợ tơi 8 mẫu giao diện khác nhau cho bạn lựa chọn với phong cách của mình.

Xem trước

Mẫu thiết kế website bất động sản đẹp – Realtyspace

Realtyspace WordPress theme là một mẫu thiết kế website bất động sản hiện đại rất đáng tham khảo. Mẫu thiể kê web bất động sản này hỗ trợ nhiều công cụ mạnh mẽ giúp tăng trải nghiệm của khách hàng khi đến với trang web của bạn.

Xem trước

Mẫu thiết kế website bất động sản đẹp – Reales WP

Reales WP thực sự là một mẫu website bất động sản đẹp và chuyên nghiệp. Bố cục hiện đại, trực quan và rất bắt mắt, hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị di động. Đặc biệt mẫu template website bat dong san này được tích hợp các chức năng tìm kiếm nâng cao, tích hợp Google Map. Dễ dàng tùy chỉnh màu sắc, tích hợp hệ thống đăng nhập với tài khoản Facebook và Google.

Xem trước

Mẫu website bất động sản đẹp – WP Pro Real Estate 7

Với WP Pro Real Estate 7 bạn có thể dễ dàng thiết kế website hỗ trợ kinh doanh bất động sản. Với giao diện chuyên nghiệp và hỗ trợ Responsive 100%. WP Pro Real Estate 7 hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các tính năng của một wesite kinh doanh Bất Động Sản với 8 mẫu Demo chuyên nghiệp.

Xem trước

Đánh giá và xếp hạng Website

Hãy dành một chút thời gian để comment đánh giá và xếp hạng website. Với hành động nhỏ nhưng bạn sẽ giúp mọi thành viên cộng đồng có được đánh giá về sản phẩm của mình.


Đăng ký giới thiệu website

Chào các bạn, nếu bạn thấy mẫu giao diện website bán hàng siêu thị, công ty, shop,… đẹp và hữu ích với người dùng hãy gửi comment vào cuối bài viết này nếu được người dùng đánh giá cao chúng tôi sẽ giới thiệu web của bạn với Cộng đồng Designer. Những chia sẻ và đóng góp của bạn sẽ giúp cộng đồng Designer mang tới thật nhiều thông tin hữu ích tới mọi người yêu thích đồ họa. Trân trọng cảm ơn!

Cộng đồng Designer
Biên tập viên: Bùi Quyết

Bình luận