Phòng bếp đẹp lung linh với tủ bếp chữ U hiện đại

Thích 51 Bình luận 0
2 đánh giá

Tủ bếp PVC dáng chữ U với thiết kế đầy tinh tế và bắt mắt mang lại cho không gian bếp một phong cách mới mang hơi hướng Châu Âu. Xem tại đây!

Không giống với những mẫu tủ bếp PVC dáng chữ L, I tủ bếp PVC chữ U dành cho những căn bếp có không gian tương đối lớn. Được thiết kế tỉ mỉ với tùng bộ phận và từng chi tiết của tủ bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao sẽ mang tới cho không gian bếp của gia đình sự mới mẻ của tủ bếp chất liệu mới vừa sang trọng, trẻ trung lại vừa thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

I. Mẫu tủ bếp chữ U phủ sơn đẹp được người dùng yêu thích 2016

Tủ bếp PVC dáng chữ U phủ sơn được áp dụng công nghệ hiện đại sơn ô tô 2K cùng kỹ thuật tiên tiến mang lại bề mặt sơn trơn láng, bóng mịn. Bạn sẽ thấy tủ bếp có bề mặt sơn có thể soi được hình ảnh trong đó. Với công nghệ sơn hiện đại tủ bếp của gia đình bạn sẽ không bị trày, xước, chịu được lực va đập mạnh và tia cực tím rất tốt. Đặc biệt, sau một thời gian sử dụng quý khách hoàn toàn có thể làm mới không gian bếp với một màu sơn khác mà không tốn quá nhiều chi phí, đó chính là một điểm cộng được người dùng đánh giá cao ở tủ bếp  PVC phủ sơn.

Phòng bếp đẹp lung linh với tủ bếp chữ U hiện đại > logo-ibr

Bình luận

2014 - 2024 Toàn bộ bản quyền thuộc về Cộng đồng Designer.
Email: hotro@congdongdesigner.com (Liên hệ quảng cáo & truyền thông)
Website sử dụng giải pháp thiết kế web công nghệ Content Automation, Mạng xã hội Mini, Tên miền và Máy chủ của bkasoft.com
Facebook | Twitter | Youtube