Kiến trúc hiện đại không chỉ là nét đẹp tinh tế mà còn là sự hòa quyện giữa công nghệ và ý tưởng sáng tạo. Biệt thự 2 tầng tại thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang mang mã số HL50978 không chỉ là một công trình độc đáo mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự hoàn hảo của phong cách kiến trúc hiện đại. Được thiết kế bởi Công ty Kiến Trúc Hoàng Long, biệt thự này không chỉ đáp ứng nhu cầu sống hiện đại mà còn tạo ra không gian sống tiện nghi, sang trọng và ấm cúng.

Chủ đầu tư Mai Thị Dung đã đặt niềm tin vào dự án này với mong muốn xây dựng một không gian sống lý tưởng, kết hợp giữa tiện ích và thẩm mỹ. Với diện tích 300m2 và mô tả chi tiết về không gian bên trong, từng góc cạnh của biệt thự này đã được xây dựng và thiết kế một cách tinh tế, tối ưu hóa không gian để phục vụ mọi nhu cầu của gia đình.

Tầng 1 với phòng khách rộng rãi, bếp + ăn tiện nghi cùng khu vực giặt phơi thông minh, tạo nên không gian hoàn hảo cho sinh hoạt gia đình. Tầng 2 với 3 phòng ngủ tiện nghi, kèm theo phòng thờ tĩnh lặng, tạo điều kiện cho sự tận hưởng và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Năm 2022, công trình đã hoàn thiện và bàn giao, mang đến hạnh phúc và hài lòng cho chủ nhân của nó. Đây không chỉ là một biệt thự 2 tầng hiện đại tại thị xã Gò Công, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, nơi tinh hoa của kiến trúc và ý tưởng gặp gỡ, tạo nên không gian sống đáng mơ ước. Sự hài lòng của khách hàng và vẻ đẹp của công trình này chứng minh rằng, trong thế giới kiến trúc hiện đại, sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng sáng tạo và tiện ích là yếu tố không thể thiếu để tạo nên những tác phẩm vĩ đại.

👉 Để biết thêm chi tiết hồ sơ thiết kế kiến trúc này quý khách xem tại đây:

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 300m2 tại thị xã Gò Công

Xem thêm:

Công ty Kiến Trúc Hoàng Long chuyên dịch vụ thiết kế kiến trúc và xây dựng nhà trọn gói. Chúng tôi đang triển khai cho +100 khách hàng tại 39 tỉnh thành gồm Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Bình Dương, TP. HCM... Xem các dự án mới nhất tại đây: Thiết kế biệt thự, Thiết kế nhà phố, Thiết kế nhà ống, Thiết kế dinh thự, Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kiến trúc vui lòng truy cập website: https://kientruchoanglong.com/
Hoặc gửi thông tin liên hệ và yêu cầu tới tới chúng tôi ngay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Kiến Trúc Hoàng Long
Cá nhân
Địa chỉ
G.7/NO1, G.7/NO2
Hotline
Email
kientruchoanglong.jsc@gmail.com

Liên hệ tư vấn

0/40
0/10
0/40
0/1000