TOP 3 mẫu website kiến trúc đẹp nhất 2016

Thích 11 Bình luận 0
25 đánh giá

Tổng hợp các mẫu website kiến trúc đẹp nhất 2016. Các mẫu có giao diện đẹp, thân thiện, nội dung phong phú, tốc độ nhanh. Được người dùng đánh giá rất cao.

Nếu bạn đang làm trong ngành xây dựng, kiến trúc hay thiết kế nội thất thì việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình trên Internet là việc không thể thiếu, và việc thiết kế một website kiến trúc là điều hết sức cần thiết.

Mẫu website đứng TOP 1: Kientrucadong.com

Đây là mẫu website kiến trúc đẹp và hiện đại bậc nhất ở Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế biệt thự… Với hệ thống giao diện chuẩn, hiển thị hoàn hảo trên tất cả các loại màn hình. Nếu bạn vào website này tìm kiếm một mẫu thiết kế biệt thự đẹp sẽ thấy rất thân thiện bởi bố cục thông minh. Hệ thống hình ảnh sản phẩm, video, link onpage phong phú. Đặc biệt là banner cực kỳ ấn tượng với nhiều hiệu ứng đẹp nhưng lại không hề làm giảm tốc độ website. Yếu tố này được người dùng đánh giá rất cao.

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Á Đông

https://www.kientrucadong.com/

Mẫu website đứng TOP 2: Shac.vn

Đây là mẫu website kiến trúc được xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng các trang web về kiến trúc tại Việt Nam. Cấu trúc giao diện đơn giản, thân thiện .Các lĩnh vực được phân khối thông tin khá rõ ràng. Trang giới thiệu chi tiết các mẫu biệt thự có phần hồ sơ thiết kế đầy đủ thông tin cho người dùng tham khảo. Tuy nhiên ngoài trang chủ, phần giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty còn chưa được ấn tượng cho lắm. Đây cũng là một điểm trừ rất đáng tiếc cho mẫu website kiến trúc này.

Công ty Cổ Phần Tư vấn Xây Dựng Sơn Hà

https://shac.vn/

TOP 3 mẫu website kiến trúc đẹp nhất 2016 > Mẫu thiết kế website kiến trúc đẹp

Mẫu thiết kế website kiến trúc đẹp

Mẫu website đứng TOP 3: KientrucAC.com

Kiến trúc AC là nằm trong top 3 các mẫu website kiến trúc đẹp. Điểm lỗi lớn nhất của trang này là phần hình ảnh theo phong cách cổ điển Website có phần hơi nặng khiến tốc độ load trang chậm. Menu kiểu song song khiến người dùng bị rối mắt ,khó sử dụng. Phần hình ảnh hiển thị theo phong cách tối, thích hợp với phân khúc khách hàng phong cách cổ điển hơn là hiện đại. Nội dung thông tin còn khá sơ xài.

Kiến trúc AC

https://kientrucac.com/

TOP 3 mẫu website kiến trúc đẹp nhất 2016 > Mẫu thiết kế website kiến trúc đẹp

Mẫu thiết kế website kiến trúc đẹp

Đánh giá và xếp hạng Website

Hãy dành một chút thời gian để comment đánh giá và xếp hạng website. Với hành động nhỏ nhưng bạn sẽ giúp mọi thành viên cộng đồng có được đánh giá về sản phẩm của mình.


Đăng ký giới thiệu website

Chào các bạn, nếu bạn thấy mẫu giao diện website bán hàng siêu thị, công ty, shop,… đẹp và hữu ích với người dùng, hãy gửi comment vào cuối bài viết này nếu được người dùng đánh giá cao, chúng tôi sẽ giới thiệu web của bạn với Cộng đồng Designer. Những chia sẻ và đóng góp của bạn sẽ giúp cộng đồng Designer mang tới thật nhiều thông tin hữu ích tới mọi người yêu thích đồ họa. Trân trọng cảm ơn!

Cộng đồng Designer
Biên tập viên: Bùi Quyết

Bình luận