Xu hướng thiết kế tủ bếp trắng lên ngôi 2016

Thích 48 Bình luận 0
12 đánh giá

Bạn yêu thích những thiết kế tủ bếp trắng, hãy cùng tham khảo xu hướng thiết kế tủ bếp trắng được yêu thích năm 2016. Xem ngay!

Tủ bếp gam màu trắng đem lại cho người nhìn một cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng đồng thời cũng giúp cho phòng bếp được rộng rãi và sáng hơn. Màu trắng  giúp bạn thỏa sức sáng tạo với rất nhiều phong cách tủ bếp, dù là tủ bếp hiện đại hay cổ điển. Bạn có thể kết hợp màu trắng cũng rất nhiều màu sắc khác để tạo nên một bộ tủ bếp phù hợp với không gian phòng bếp hay phong cách nội thất yêu thích của gia đình mình. Nếu bạn đang bí ý tưởng cho một bộ tủ bếp, hãy cùng tham khảo những mẫu tủ bếp theo 2 phong cách cổ điển và hiện đại dưới đây nhé:

I. Thiết kế tủ bếp trắng theo phong cách cổ điển

Sử dụng gam màu trắng để thiết kế tủ bếp theo phong cách cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế. Màu trắng với rất nhiều tông màu đậm, nhạt khác nhau đem lại cho người nhìn những cái nhìn mới lạ, độc đáo vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Sự đan xen, hòa trộn 2 phong cách này giúp người nhìn như lạc vào một thế giới khác, những giờ phút nội trợ sẽ trở nên tuyệt hơn, thú vị hơn cùng với những người thân yêu trong không gian ấy.

Xu hướng thiết kế tủ bếp trắng lên ngôi 2016 > logo-ibr

Bình luận