Công ty Kiến Trúc Hoàng Long vừa hoàn thiện dự án biệt thự 2 tầng hiện đại tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình dành cho chủ đầu tư Nguyễn Hữu Trình. Với phong cách thiết kế ấn tượng và sự tinh tế trong từng chi tiết, ngôi biệt thự này không chỉ thể hiện sự đẳng cấp mà còn mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái.

Thiết kế của biệt thự này chủ yếu tập trung vào sự tối giản, mở và sử dụng ánh sáng tự nhiên. Với mẫu biệt thự mái Nhật, sử dụng ngói đỏ tươi, tường sơn trắng kết hợp cùng cổng và hàng rào hoa sắt nghệ thuật, không gian mở ra ngoại cảnh một cách thoải mái và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ dừng lại ở việc tạo cảm giác mở và thoáng đãng, ngôi biệt thự còn được xây dựng với cấu trúc thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng. Tầng 1 được thiết kế linh hoạt với sự phân chia hợp lý giữa không gian sinh hoạt chung và các khu vực riêng tư, đem đến sự tiện ích và thoải mái cho cả gia đình.

Tầng 2 không chỉ là không gian ngủ riêng biệt mà còn có sự linh hoạt khi tích hợp thêm phòng thờ và phòng sinh hoạt chung. Điều này tạo ra không gian đa năng, phù hợp cho nhiều hoạt động gia đình và tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian sống.

Vật liệu được sử dụng trong thi công và hoàn thiện được lựa chọn cẩn thận, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn về độ bền và tiết kiệm trong việc bảo dưỡng. Sự tinh tế trong từng chi tiết kiến trúc và sự hiện đại của không gian sống là điểm nhấn khiến ngôi biệt thự này trở nên độc đáo và thu hút.

Công trình đã hoàn thiện và được bàn giao vào năm 2021, mang đến cho gia đình chủ nhân không gian sống lý tưởng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sự thoải mái, tiện nghi và tinh tế trong từng đường nét kiến trúc.

Biệt thự tại Huyện Thái Thụy không chỉ là nơi ẩn mình sau những cánh cửa kính mở ra, mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và đẳng cấp trong không gian sống. Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và tiện ích đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người sở hữu. Với sự hài lòng và chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Kiến Trúc Hoàng Long đã mang đến một tác phẩm kiến trúc độc đáo và đầy ấn tượng tại Thái Bình.

👉 Hãy khám phá thêm nét đẹp của dự án này tại đây:

Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng 200m2 tại huyện Thái Thụy

Xem thêm: